• VPS giá rẻ cho sinh viên tại AZ Host

    VPS giá rẻ cho sinh viên tại AZ Host hiện cho sử dụng thử để các bạn có thể trải nghiệm trước lúc đưa ra quyết định. Đa dạng gói cước và giá cả buộc phải chăng là điều mà người mua sinh viên khẳ năng có an tâm để sử dụng dịch vụ của AZ dùng cho cho đồ án, luận văn hay thực hành, thậm chí khẳ năng có mua VPS giá tốt cho sinh viên để treo game vẫn được.

    Tổng quan về VPS giá gốc cho sinh viên của AZ Host

    VPS được hiểu như một máy chủ biệt lập được cài cẳn hệ điều hành Linux hoặc Windows và kết nối mạng internet ổn định liên tiếp. Vừa rồi rất nhiều sinh viên và giảng viên tìm chọn VPS giá phải chăng để thực hiện nghiên cứu, làm đồ án hay viết blog, game. Hiểu và mong muốn mang lại những ích lợi cho sinh viên - những chủ nhân tương lai của tổ quốc. AZ cung cấp gói dịch vụ VPS giá rẻ ăn nhập với nhu cầu sử dụng của sinh viên.

    Tổng quan, các gói dịch vụ cho thuê máy chủ ảo VPS này được cấu hình với mức giá rẻ, kiệm ước chi phí nhất. Bạn hoặc nhóm của bạn khẳ năng có sở hữu ngay một gói VPS1 với RAM 1GB, lưu lượng 20GB với giá chỉ từ 130k/tháng. Nhưng các gói này chỉ hỗ trợ cho hệ điều hành Linux tất cả VPS ở AZ đều sử dụng ổ cứng SSD. giả dụ muốn sử dụng hệ điều hành Windows bạn phải Thuê gói VPS2 vì gói VPS1 ko đảm bảo khẳ năng có chạy tốt Windows được.

    vps gia re cho sinh vien

    VPS2 là gói VPS giá gốc để chạy Windows, với ổ SSD chất lượng nổi bật, an toàn tốc độ load dữ liệu cực cao cho phép bạn chạy được đa số áp dụng lập tức, treo game hay để cấu hình chạy Website. Nhưng giá tiền của nó sẽ cao hơn một xíu. Với mức giá từ 170k/tháng bạn có thể Thuê được 1 VPS với RAM 2GB và dung lượng 30GB. bên cạnh đó, với gói dịch vụ này bạn sẽ khẳ năng có dùng cho cả 2 hệ điều hành là Linux và Windows.

    Lợi ích khi mua VPS giá thấp cho sinh viên

    • Sử dụng thử không tính phí 3 -7 ngày
    • Tùy ý chọn hệ điều hành cài đặt
    • Thuê và kích hoạt dùng nhanh chóng.
    • Đây là sự hài hòa tuyệt vời giữa Share Hosting và Server.
    • Sở hữu riêng hệ thống quét mã độc và chống DDos tích hợp trên VPS.
    • Dễ dàng nâng cấp tài nguyên như RAM, dung lượng, bandwith.
    • Toàn quyền quản lý như một máy chủ riêng biệt. Hổ trợ cài đặt những áp dụng không tính phí khi bạn yêu cầu.
    • Tương trợ các tính năng như High Availability, Flexibility, Autoscaling, Load Balancer, Snapshot, Backup, Automated Tiered Storage.
    • Hổ trợ khoa học 24/7 hầu hết lúc bạn cần
    • Tư vấn bề ngoài Web, tham vấn kinh doanh online free.

    Gói cước VPS giá thấp cho những hssv, sinh viên đại học, giảng viên được thiết kế và tuyệt vời riêng cho nhóm các bạn này, vì vậy VPS của AZ luôn khuyến mãi đặc biệt và giá cả cũng rất đặc trưng.

    Thuê máy chủ ảo giá thấp cho phép bạn sở hữu một máy chủ ảo sở hữu cấu hình khá để phục vụ cho công tác hàng ngày của một sinh viên như nghiên cứu đồ án, làm luận văn, làm bài thực hiện.. Phổ biến bạn hssv còn chọn VPS để treo game nữa. Với một máy chủ ảo, bạn hoàn toàn khả năng tuyển lựa ngừng tài nguyên sao cho ưa thích với nhu cầu sử dụng và mức chi phí đầu tư cho VPS. Việc Đăng ký VPS giá rẻ sẽ giúp tiết giãm hơn phần đông so với máy chủ dùng riêng, và quan trọng nhất là với sinh viên thì giá thành đầu tư VPS 170k/ tháng là tối ưu nhất, bạn khả năng kiếm 5 đên 10 bạn dùng chung thì giá tiền mỗi bạn chỉ từ 10k. Bạn còn được sử dụng thử miễn phí trước lúc chọn nữa buộc phải hãy dạn dĩ Mua với AZ cho mình 1 VPS giá sốc chất lượng cho sinh viên nhé.

    vps gia re cho sinh vien

    Một số lưu ý cấp thiết cho người mua sinh viên lúc được bàn giao VPS để sử dụng như sau:

    • khi được bàn giao VPS, người mua bắt buộc đổi thay password.
    • không xài VPS quá mức cho phép của phần cứng, dẫn đến máy tự động shutdown (trường hợp cố tình treo phổ biến ứng dụng phần mềm làm full RAM và CPU liên tục.
    • Tuyệt đối ko tự động shutdown VPS.
    • Khuyến khích treo game, webgame, bot-game, down load – upload , MMO …
    • ko được scan socks, ddos, crack, download chương trình liên quan đến virus.

    Hệ thống server mà AZ sử dụng khởi tạo VPS đều là những server cấu hình cao (sử dụng 100% lưu lượng SSD bảo mật tốc độ truy xuất với tốc độ gấp 40 lần so với các ổ cứng thông thường)

    Với 5 năm hoạt động trong lĩnh vực máy chủ Dedicated server, máy chủ ảo VPS, Hosting, Domain,... AZ luôn nắm bắt, cập nhập các công nghệ khoa học tiến bộ nhất để đem lại một chất lượng dịch vụ cao nhất có thể, song song AZ rất chú trọng vào khách hàng sinh viên mua VPS để thực hành, làm đồ án - luận văn. Cũng có nhiều ví như chọn VPS giá gốc cho sinh viên treo Game tại AZ Host nữa.

    Công ty DỮ LIỆU AZ VIỆT NAM

    Địa chỉ: 115 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh

    Hotline: 0962496002 - 0938171247

    Nguồn: https://azhost.vn/tin-tuc/vps-gia-re-cho-sinh-vien-treo-game-va-thuc-hanh.html

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.