• Seo hosting hổ trợ HTTPS free

    Seo hosting miễn phí HTTPS là gói vừa tích hợp những tính năng đặc thù cho SEO vừa hổ trợ free SSL. Hosting seo free HTTPS này giúp Web của bạn an toàn tốt hơn trong mắt các bạn và thân thiện với dụng cụ tìm kiếm của Google.

    Host seo free SSL là gì?

    Host seo mới đây được sử dụng và ưa chuộng phổ biến bởi phổ biến lợi ích mà nó đem đến cho việc chinh phục công cụ tìm kiếm Google.

    ko kể việc được tối ưu tốc độ cao, ứng dụng nén Gzip và hổ trợ Cache giúp Speed Page Insight luôn đạt điểm cao tột cùng, thì việc trang bị nhiều Ip riêng lên chung 1 hosting sở hữu ổ cứng cao từ 5 – 20GB sẻ siêu hữu ích nếu bạn chạy phổ biến trang web trên ấy, và có ý muốn liên kết những trang web này lại với nhau để chuyên dụng cho mục đích vươn top Google.

    SSL Let's Encrypt là hoàn toàn free và mỗi lần cấp sẽ được xài trong 90 ngày. Trước 30 ngày hết hạn, giả dụ Web page vẫn hoạt động thường nhật SSL sẽ được renew tự động.

    Thanh địa chỉ màu xanh có dòng chữ HTTPS vừa đẹp mắt lại vừa hổ trợ SEO tốt thì mình nghỉ khách hàng cần phải nâng cấp cho Web page mình ngay từ ngày nay.

    hosting seo free ssl

    thông tin chính thức từ Google thì Google khuyến cáo các Webmaster rằng việc dùng chứng chỉ tối mật SSL sẽ giúp Web của họ được đánh giá cao hơn về an toàn lúc kết nối tới những sản phẩm của Google đặc thù là dụng cụ Google Search. Đồng nghĩa dùng giao thức an toàn SSL cho Website sẽ được Google xem là một phần thước đo quan yếu đánh giá thứ hạng Web hay chứng chỉ SSL giúp nâng cao lợi thế SEO cho Website.

    Google mới chỉ xem HTTPS là 1 căn cứ chiếm tỷ lệ rất nhỏ trong việc xếp hạng của Google Search và cho những nhà quản trị trang web thời gian để chuyển từ HTTP sang HTTPS nhưng về lâu dài Google cam kết sẽ tăng chừng độ liên quan lên nhằm khuyến khích mọi người chuyển hẳn sang dùng chứng chỉ SSL nhằm bảo đảm bảo đảm tuyệt đối cho việc khám phá các Web mục tiêu từ phương tiện của Google.

    Dù sự đổi thay thuật toán này chỉ tương tác đến khoảng 1% truy hỏi trên toàn cầu và được đánh giá phải chăng hơn một vài tiêu chí quan trọng hơn như thông tin nhưng Google vẫn khuyến khích nên chuyển đổi Web page sang giao thức SSL để vừa nâng cao khẳ năng có đảm bảo cũng như sẽ được Google kiểm tra vào những lần cập nhật mở mang sắp tới. Hãy thiết bị ngày Host seo có sẳn HTTPS ngay tại bây giờ để được sự ưu ái của người khổng lồ này nhé.

    cách Mua SSL free tại Host seo của AZ:

    Chứng chỉ số SSL có phổ biến loại thích hợp từng loại trang web, đồng thời cũng sở hữu nhiều nhà phân phối SSL phải việc chọn lọc loại SSL nào cũng là một vấn đề không dễ dàng.

    tuy nhiên đến với AZ Host, tất cả thứ đều trở nên đơn giản vì tất cả các Seo host tại đây đều trang bị SSL không tính phí chất lượng cao mà AZ đã mua trọn gói cho các bạn.

    người mua chỉ cần vào xem bảng giá Seo host miễn phí HTTPS và bấm vào nút Đăng ký (sign up), sau đó điền nội dung vào. Sau khi nhận được thông tin AZ sẻ tạo tài khoản xài thử 7 ngày không tính phí cho bạn một cách nhanh nhất khả năng.

    Bảng giá Seo hosting không tính phí SSL:

    Tại AZ, gói Seo host free HTTPS có 3 loại, đấy là SEO5, SEO10 và SEO 20 tương ứng với dung lượng và số lượng IP tuần tự là 5Gb-5Ip, 10Gb-10Ip và 20Gb-20Ip.

    toàn bộ các gói cước trên đều là gói hosting vô hạn bandwith và free SSL. tuy nhiên người dùng khả năng cài đặt bao nhiêu Web lên host tùy thích miễn là đáp ứng đủ ổ cứng như gói cước đã Đăng ký.

    bang gia seo hosting free ssl

    Cụ thể, gói SEO5 với giá chỉ 1tr260k/năm (đã ưu đãi 30%) là bạn khả năng dư sức dùng hơn 10 Web rồi, tính ra 1 Web page chỉ mất khoảng hơn 100k cho 1 năm mà được miễn phí SSL, ip riêng thì quá rẻ luôn.

    tại sao dùng Hosting seo miễn phí HTTPS của AZ?

    • sử dụng Hosting seo hổ trợ có sẳn HTTPS thì điều trước tiên nhận thấy đấy chính là không mất chi phí về khoản này trường hợp sử dụng host của AZ.
    • unlimited băng thông và số lượng trang web trên Hosting seo giá tốt này, bạn khả năng làm đại lý và cung ứng hosting gói nhỏ hơn cho các bạn với gói cước này.
    • lưu lượng cao, dung lượng SSD giúp bạn trải nghiệm tốc độ cao nhất và ko phải lo ngại về dung lượng Web page của mình.
    • Giá cả phải nhắc là quá rẻ, ví như tính riêng SSL không thì trường hợp mua bạn cũng mất ít ra 500k/năm cho 1 Web page rồi, thậm chí IP riêng trường hợp chọn lẻ bạn cũng mất 200k/năm cho 1 IP.
    • Hậu mãi xuất sắc, quý khách sẻ được đội ngủ hùng hậu hổ trợ phương pháp sử dụng, cho đến bí quyết an toàn logic Web page. Thậm chí đang sở hữu chương trình khuyến mãi tặng 10 bộ theme Wordpress trị giá 500$ cho người mua Mua gói SEO10 và SEO20.

    Với các ưu thế xuất sắc như trên thì không lý do gì bạn lại không Mua ngay gói Seo host hổ trợ HTTPS free của AZ mà dùng.

    Nguồn: https://azhost.vn/tin-tuc/hosting-seo-free-ssl-gia-re.html

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.