• Cách Thuê dùng thử VPS không tính phí tại AZ

    Bài viết sau đây AZ mong muốn cho khách hàng một chiếc nhìn tổng quát về dịch vụ VPS SSD của chúng tôi, cách Mua dùng thử VPS và giải đáp các câu hỏi tại sao phải sử dụng dịch vụ VPS của AZ Host.

    lúc Thuê dùng thử VPS tại AZ người dùng sẻ được trải nghiệm những dịch vụ như sau:

    dùng thử 7 ngày free để trải nghiệm dịch vụ lúc Mua xài thử VPS của AZ

    Với chính sách tương trợ dùng thử 7 ngày free AZ hỗ trợ quý khách trải nghiệm dùng thử những gói dịch vụ VPS của chúng tôi. Điểm đặc biệt là ko phải chi trả ngay, tại sao không sử dụng thử ?

    lưu lượng SSD to và dể dàng nâng cấp hoặc chọn thêm

    dùng ổ cứng SSD công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường, ổ cứng ổ SSD cao với hiệu suất vượt trội cho các bạn trải nghiệm tốc độ cao nhất. Vì ổ SSD sở hữu tốc độ nhanh hơn gấp 40 lần so với HDD thường nhật.

    Datacenter nhiều, rộng rãi nhà cung cấp FPT, VMC, Viettel

    Tại Việt Nam Host AZ chọn lọc FPT, VMC, Viettel là đối tác chính trong việc hợp tác cơ sở hạ tầng. Kèm theo thống kê đến năm 2017, bây giờ AZ Host là top 20 nhà cho thuê VPS uy tín nhất. quý khách an tâm lúc dùng datacenter ở Việt Nam để an toàn tốc độ cao và ổn định.

    săn sóc hổ trợ người mua 24/7/365

    Chế độ coi ngó người mua được AZ đặt lên hàng đầu chỉ trong vòng tối đa 15 phút AZ sẻ xử lý các vấn đề gặp phải khi bạn sử dụng. Hổ trợ cài đặt phổ biến ứng dụng, phần mềm và cài đặt hệ thống miễn phí cho bạn nhanh chóng.

    cách thức Mua VPS sử dụng thử free nhanh chóng

    chọn cấu hình cần sử dụng

    AZ có siêu rộng rãi gói cước với cấu hình linh động, khách hàng có khả năng chọn lựa những cấu hình với lượng CPU, Ram và lưu lượng SSD với nhu cầu của mình.

    cach dang ky dung thu vps

    cho thuê toàn bộ đa số thông tin tác động

    quý khách bắt buộc cung ứng đầy đủ nội dung khi Đăng ký như tên, số điện thoại và email để nhận thông tin dịch vụ, các thông báo khuyến mãi cũng như các thông báo gia hạn dịch vụ người dùng cần điền địa chỉ email trong công đoạn Đăng ký sử dụng thử.

    can hệ Hotline:

    Để được kích hoạt nhanh nhất dịch vụ sử dụng thử VPS qua số 0962496002 hoặc 0938171247 nhé.

    Phương thức thanh toán

    Để được kích hoạt dịch vụ liền các bạn khẳ năng có chi trả qua Onepay đối với các thẻ chi trả nhà băng trong nước. Đối với thẻ thanh toán quốc tế người mua có khả năng thanh toán ưng chuẩn Paypal. Nhưng tốt nhất và nhanh nhất, AZ khuyên các bạn buộc phải chuyển khoản theo kèm nội dung chuyển khoản trên Web page tại đây.

    ưu điểm đặc trưng của VPS SSD tại AZ

    Hệ thống backup

    Dịch vụ của các bạn luôn được backup trên hệ thống của AZ hàng ngày và được lưu ở nhiều nơi, đảm bảo data được tối mật.

    Phần cứng bao chính hãng

    AZ thiết bị server mạnh nhất như 2 CPU Hexa Core, ram ECC chuyên dụng và ổ SSD-Raid với hiệu suất cao nhất bây giờ.

    Cài đặt và triển khai chóng vánh

    Với hệ thống của AZ sau lúc người mua Đăng ký dùng thử VPS nếu thấy cấu hình hài lòng, hệ thống sẽ tự động khai triển VPS của người dùng trong vòng 15 giây sau khi click chuột.

    Hệ thống mạng cao cấp

    gần như hệ thống server với port 1Gbps, được đặt tại những datacenter hàng đầu Việt Nam như đã nói ở trên: FPT, Viettel, VMC

    Chính sách xài thử

    Để quý khách không còn lo lắng khi đưa ra quyết định, AZ tương trợ chính sách 7 ngày xài thử không tính phí để khẳng định chất lượng vận dụng cho người mua Thuê dùng thử VPS SSD.

    Hệ thống quản lý thuần tuý

    sử dụng hệ thống quản trị tụ tập nên đông đảo những gì quý khách cần nhớ chỉ là ID và Password. quý khách khả năng quản lý đông đảo các dịch vụ tại link đăng nhập mà AZ cung ứng.

    Control Panel của AZ hỗ trợ những gì ?

    cach dang ky dung thu vps

    Tạo mới, xoá VPS dễ dàng

    Với Control Panel tiện lợi bạn khả năng xoá và tạo mới VPS khi nào bạn muốn.

    Online Console

    Tính năng online console giúp cho bạn một phương tiện để đăng nhập vào VPS ngay khi bạn đã tắt dịch vụ SSH hoặc remote desktop, mở firewall quên mở port...

    đổi thay hostname của VPS

    Chỉ với 1 click bạn đã có thể đổi thay hostname của VPS

    kèm theo dõi tài nguyên realtime

    Tại control panel bạn có khả năng theo kèm dõi bạn đã sử dụng bao nhiêu % CPU, bao nhiêu ram, bao nhiêu dung lượng còn trống và bao nhiêu bandwith mỗi ngày.

    Boot, shutdown, reboot VPS

    Lỡ tay nhấn shutdown, VPS bị treo...không lo. Bạn có khả năng tự phát động VPS của mình, tự reboot VPS mà không nên nhờ ai tương trợ.

    Mount ISO images

    Bạn muốn cài đặt hệ điều hành theo kèm ý mình hoặc phần mềm nào khác. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn điều ấy. Hãy gửi file ISO bạn cần cài đặt sau đó chúng tôi sẽ hỗ viện trợ bạn.

    thay đổi password root

    Bạn có khả năng thay đổi password mà ko phải nhờ bất kì ai.

    Cài đặt lại OS trong vòng 1 phút

    Chỉ thuần tuý chọn hệ điều hành bạn mong muốn và cài đặt lại. Với thư viện hơn 50 hệ điều hành phổ thông cùng với các áp dụng bây giờ do AZ cung ứng bạn khẳ năng có cài đặt lại chỉ với một click chuột tại bất cứ thời khắc nào trong ngày.

    Trên đây là các điểm tốt nổi bật của AZ Host, tổng thể để sử dụng thử dịch vụ VPS này các bạn chỉ cần điền toàn bộ nội dung ở mục Mua và can hệ 0962496002 hoặc 0938171247 để được kích hoạt nhanh nhất nhé.

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.