• Bí quyết chọn lựa hosting ph�� hợp và chất lượng cao

    Phương pháp tuyển lựa Hosting thích hợp và chất lượng cao.

    Hosting là dịch vụ lưu trữ và duy trì Web page, là không gian lưu trữ trên một máy chủ (Server), kết nối Internet và hoạt động liên tục 24/7. Để có một Website hoạt động trên Internet cần có ba yếu tố: Tên miền, Hosting và ngoại hình Web. Hosting là một dịch vụ cần phê duyệt kỹ trước khi Mua sử dụng, yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật yêu cầu phải thường xuyên và nhiều năm kinh nghiệm.

    Đăng ký Hosting

    - Gói Seo host 10G - 10IP giá chỉ 2tr1/năm

    - Gói Host Basic giá 300k/năm gói 500MB - không giới hạn

    Các điểm tốt khi đăng ký dịch vụ Hosting

    • BẢNG ĐIỀU KHIỂN CPANEL

      AZ Host sử dụng bảng điều khiển cPanel phổ thông nhất thế giới để dễ dàng quản trị, luôn được cập nhật mới nhất, cho thuê phổ biến dụng cụ hữu ích để quản lý dữ liệu trang web trực giác.

      hồi phục DỮ LIỆU DỄ DÀNG

      Hệ thống luôn tự động sao lưu dữ liệu mỗi ngày và bạn khẳ năng có tự khôi phục hoặc chuyển vận dữ liệu sao lưu bất cứ khi nào, hoàn toàn miễn phí và dễ thao tác.

      miễn phí HTTPS

      trang web bạn sẽ có chìa khóa xanh an toàn dùng giao thức HTTPS hoàn toàn miễn phí, unlimited và không tính phí vĩnh viễn.

      bảo đảm CHẶT CHẼ

      Hệ điều hành CloudLinux OS trên những máy chủ hosting tại AZ sẽ giúp Website của bạn trở thành tách biệt, chống local-attack tối đa.

      LITESPEED WEBSERVER & LSCACHE

      AZDIGI dùng LiteSpeed Webserver Enterprise có tích hợp LSCache dùng cho nghành hosting giúp Website tăng tốc lên hơn 30 lần so với Apache thông dụng.

      CÀI ĐẶT TỰ ĐỘNG

      Cài đặt hơn 400+ mã nguồn PHP & MySQL khác nhau chỉ với 1 cú click bao gồm WordPress, Joomla, Drupal.

      MÁY CHỦ ĐẶT TẠI VIỆT NAM kèm CHUẨN TIER III

      Chúng tôi sở hữu hệ thống máy chủ riêng được đặt tại những trọng tâm dữ liệu to nhất Việt Nam kèm theo tiêu chuẩn Tier III với đường truyền là Viettel IDC và FPT. ko còn nỗi lo cá mập cắn cáp.

      NÂNG CẤP DỄ DÀNG

      có khả năng tự nâng cấp lên gói cao hơn bất cứ khi nào, không cần chuyển lại dữ liệu và chỉ bù trừ tổn phí chênh lệch. tất cả thứ hoàn toàn tự động.

      hỗ trợ 24/7/365

      Với nguồn lực nhân sự dồi dào, AZ Host tự tin luôn hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365 đề cập cả ngày nghỉ, lễ Tết vì chúng tôi không biết ăn Tết, chúng tôi thức để bạn ngủ.

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.