• Lý do nên lựa chọn dịch vụ VPS tại AZHOST?

    AZHOST hiện tại đang là 1 trong những Tổ chức phân phối dịch vụ vps đang được nhiều người kiểm tra chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó vps tại AZHOST sở hữu các đặc điểm gì khiến người dùng kiểm tra cao và sử dụng như vậy.

    1. Máy chủ ảo (VPS) là gì?

    – Máy chủ ảo (Virtual Private Server – VPS) là phương pháp phân chia một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ ảo. Trong khi trên 1 server chạy chia sẻ Host thì có khả năng sở hữu hàng trăm tài khoản cùng chạy 1 khi, nhưng trên server chạy VPS thì con số chỉ bằng 1/10. Do vây, VPS có hiệu suất cao hơn chia sẻ Host rất nhiều lần.

    2. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ vps tại AZHOST?

    chọn lựa vps tại AZHOST sẽ giúp quý khách được hưởng những quyền lợi sau:

    – lúc bằng máy chủ ảo, quý khách sở hữu toàn quyền dùng để phục vụ cho những công tác cá nhân mà không lo tương tác tới những máy chủ cùng server.

    – Bạn sẽ được cấp IP tĩnh và không giới hạn IP tĩnh, điều đó giúp bạn có thể truy vấn vào điều hành máy chủ ảo ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào

    – Thuê máy chủ ảo giảm thiểu tầm giá ầu tư chọn máy chủ server ban sơ.

    – khả năng xài VPS để thiết lập web Server, Mail Server cũng giống như các server ứng dụng khác và có thể cài đặt riêng theo nhu cầu cũng nhữ thuận tiện chia sẽ dữ liệu, truyền dữ liệu giữa những chi nhánh.

    – Được DN AZHOST tương trợ dịch vụ, sửa chữa lỗi lúc có hỏng hóc tương tác đến vps hoặc support tận tâm.

    – data khách hàng sẽ được bảo vệ bình yên bởi những hệ thống Firewall, Anti Virus, Anti Spam chuyên nghiệp.

    – Chống DDOS 99,99%.

    – tiện lợi mở rộng phần cứng khi có nhu cầu mà không phải đợi chờ (CPU, RAM, HDD).

    – băng thông, dung lượng chuyển vận chuyển có thể tùy ý cấu hình phục thuộc vào nhu cầu user, có thể mua gói không giới hạn bandwith

    – tương trợ cài đặt phần đông những hệ điều hành và quản lý server chỉ trong tiến trình ngắn 5-10 phút

    – Mọi dữ liệu của các bạn đều được lưu trữ độc lập phải sở hữu độ bảo mật cao hơn không ít so với Shared Hosting bình thường.

    – Hệ thống dịch vụ vps tại AZHOST được đặt tại những data center hàng đầu Việt Nam như FPT, Viettel, VNPT đảm bảo đường truyền truy cập nhanh và ổn định.

    – giả dụ máy chủ ảo sở hữu chạm mặt bất cứ vấn đề gì thì dữ liệu của người mua sẽ được auto chuyển sang một máy chủ ảo phòng ngừa khác, điều này nhằm bảo đảm tính an ninh và tối mật cho bạn

    – Máy chủ sẽ được làm việc tốt nhất dưới sự vận hành của những kĩ thuật máy chủ chuyên nghiệp.

    Hãy liên hệ ngay với Tổ chức AZHOST để hưởng dịch vụ vps với mức giá gốc cùng sự săn sóc chuyên nghiệp hóa nhất.

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.