• Các điều mà bạn có khả năng làm với VPS bên cạnh việc lưu trữ website

    VPS là một nền móng hoàn hảo để lưu trữ web của công ty, nhưng ngoại giả, VPS còn có những bổ ích khác. VPS là 1 máy chủ luôn kết nối và có thể chạy bất kỳ thứ gì có thể chạy trên hộp điều khiển Linux tiêu chuẩn. Hãy xem 5 điều mà bạn có khả năng làm với VPS không tính việc lưu trữ website là gì. Tôi tin chắc sẽ có hơi nhiều người sửng sốt với việc chọn VPS giá rẻ nhưng lại sở hữu nhiều ích lợi như vậy

    Tạo một dịch vụ đồng hóa tây riêng

    Hẳn là bạn thân thuộc gì với Dropbox và hết sức yêu thích nó. Dropbox làm cho cuộc sống của doanh nghiệp tiện lợi và thuận lợi hơn. Nhưng liệu ấy sở hữu cần phải là chọn lọc khôn ngoan khi bạn đang lưu dữ liệu riêng tư của mình với 1 máy chủ thứ 3, nơi mà mình ko sở hữu quyền kiểm soát. Cũng sở hữu những phương án dành riêng cho những dữ liệu cá nhân như Transporter, nhưng các dịch vụ mà chúng ta đang đề cập hơi đắt. BitTorrent Syns là một dịch vụ nhất quán hóa dữ liệu riêng tư cho phép người dùng đồng nhất dữ liệu giữa nhiều thiết bị, giống như Dropbox. Cài đặt dịch vụ này trên VPS sẽ giúp bạn tạo ra một nền tảng đồng nhất sở hữu chức năng giống như Dropbox nhưng hoàn toàn thuộc quyền kiểm soát của doanh nghiệp.

    Mã hóa kết nối wifi

    Bạn đang sử dụng mạng wifi nơi công cộng và kết nối tới những máy chủ công việc. Bạn có thể gặp nguy nan lúc thuận tiện bị tấn công mà mất dữ liệu với những kết nối này. VPS có khả năng mã hóa kết nối giữa máy tính bảng của công ty và máy chủ trực tuyến và làm cho sự kết nối ấy bình yên hơn quá nhiều. Hơn thế, phương pháp này khả năng cho phép bạn kết với thông tin bị chặn trong khu vực. Có không ít chiến thuật xây dựngmạng riêng ảo mã hóa (VPN) này nhưng Open VPN là một trong các chiến thuật tốt nhất mà bạn có khả năng tìm được.

    Chạy nghiên cứu và phân tích cá nhân

    ví như bạn đang muốn tự phân tích trang website của riêng mình mà ko dựa vào những phương tiện sẵn có như google analytics, thì bạn có thể cân nhắc Piwik. Đấy là một dụng cụ nghiên cứu và phân tích website giàu tính năng bao gồm nhiều tiêu chí của web analytics như phân tích thời gian thực, vị trí địa lý, theo dõi khách truy vấn và nghiên cứu và phân tích.

    điều hành và quản lý dự án của công ty

    giả dụ bạn đang điều hành một Công ty nhỏ và khác biệt hơn giả dụ bạn đang điều hành và quản lý DN từ xa, thì một dụng cụ điều hành khả năng truy vấn được từ xa thông qua vps là 1 chọn lựa không tồi. Xây dựng hoặc chạy một chương trình điều hành dự án là điều bạn khả năng làm với VPS. ProjectLibre là 1 dụng cụ quản lý dự án có nhiều tính năng mà bạn bắt buộc thử

    phát triển và thử nghiệm code

    Một trong những tiêu chí mà bạn có thể làm với VPS mà các chuyên viên kỹ thuật khá thích ấy chính là bạn khả năng tăng trưởng và thí điểm code của mình. VPS thật sự quá tuyệt vời để cung ứng cho bạn một nơi để bạn khả năng chạy bất kỳ dụng cụ nào của mình. Bạn có thể thuận lợi mô phỏng những môi trường thử nghiệm cho những phần mềm của công ty, cho những dự án mà bạn đang code. Bạn có thể thuận lợi phát hiện ra lỗi và biên tập trước lúc phát hành.

    điều hành và quản lý thiết bị LoT của doanh nghiệp

    Công ty của công ty xài khá nhiều dòng thiết bị thông minh và cảm biến khác nhau? Bạn có thể sử dụng VPS như một trung tâm để vận hành hầu hết các thiết bị đó. Những dữ liệu tích lũy được có thể dễ dàng đưa vào VPN của doanh nghiệp và phân tích bằng những phương tiện điều hành

    điều hành và quản lý một máy chủ VOIP

    Bạn đang phải có lập một máy chủ VOIP cho một vài cuộc gọi nhanh nhưng lại không muốn đầu tư cơ sở hạ tầng quá nhiều? Đấy là điều bạn có khả năng làm với VPS bằng việc cài đặt những ứng dụng VOIP mà bạn chọn lựa. Bạn khả năng sử dụng bất cứ khi nào bạn cần mà ko cần phải chọn bất kỳ phần cứng bổ sung nào.

    tự động mọi thứ

    Bạn có một trò chơi hay máy chủ truyền thông và bạn muốn tự động vận hành hay vận hành? Bạn cần phải chạy một bot trên VPS của mình. Thậm chí, bạn khả năng xài VPS để thiết lập những ứng dụng chat nhỏ gọn mà user của bạn có khả năng xài để giao thông với nhau. Tuy nhiên, bạn còn có khả năng làm gì với VPS của mình. Hãy san sớt cho AZ Host được biết nhé.

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.