• Dùng Hosting nào chất lượng dành cho người SEO

    1. Dùng My SQL / Apache / PHP và Linux

    thứ 1 bằng cách thuê host của những máy chủ lưu trữ trên nền Linux là chọn lọc tốt nhất. Hãy bỏ qua thuê hosting từ máy chủ windows mà bạn đang tìm kiếm để khả năng truy vấn vào tất cả những phương tiện phải có cho việc SEO.

    2. Xài IP độc nhất

    Theo một số san sẻ của các Tổ chức phân phối hosting, họ sẽ ko cho phép bạn thuê hosting có một địa chỉ IP độc nhất. Gần như những lần chia sẻ Website của bạn trên host đều thông qua máy chủ, nơi sở hữu hàng tấn phim khiêu dâm, cờ bạc và bị cấm để tạo thu nhập cho máy chủ đó. Cho nên tốt nhất bạn nên chiếm được địa chỉ IP duy nhất của chính mình để chánh những phiền toái đấy.

    3. Đăng ký theo năm

    gần như các chuyên gia SEO bất hợp pháp thường chỉ xài những dịch vụ trong một tháng, vì họ sẽ không thể kéo dài việc này được lâu. Vì thế giả dụ bạn phát triển thành khánh hàng lâu dài của các Tổ chức cung cấp dịch vụ lựa chọn host với hiệp đồng hợp thức, họ sẽ giúp bạn giảm thiểu được các thư rác bất hợp pháp.

    4. Xác minh kỹ những Cty Hosting

    Cách tốt nhất để xác minh những máy chủ lưu trữ là bạn hãy gọi cho họ theo đường dây điện thoại được phân phối. Bởi có quá nhiều người gửi thư rác, họ tạo ra các host để user lưu trữ web của mình trên đó nhưng chỉ được 1 tháng và họ sẽ biến mất với cục bộ số tiền bạn lựa chọn host .

    5. Mod-rewrite, htaccess và PageSpeed của Google

    Mod-rewrite là 1 module của Apache website Server, cho phép viết lại địa chỉ của web. Thông thường, Mod_Rewrite chuyển đổi từ một địa chỉ web động sang địa chỉ tĩnh. Quy luật chuyển đổi nghiên cứu địa chỉ website được client gởi đến và dịch sang một địa chỉ mới trước khi trình bày trên trình phê chuẩn. .Htaccess là tên ngầm định của một file cấu hình cất những "chỉ dẫn máy chủ" – các dòng lệnh có khả năng hiểu và biên dịch bởi máy chủ – nhằm điểu khiển cách thức hoạt động của máy chủ. Những dụng cụ tìm kiếm như Google chưa tăng trưởng bí quyết để loại bỏ các nội dung trùng lặp từ các domain name được và ko được bắt đầu bằng www. PageSpeed là mod do Google lớn mạnh xài để nâng cao tốc website. Do vậy bạn hãy tìm cho mình một máy chủ lưu trữ có cho thuê Mod-rewrite, htaccess và Pagespeed khi lựa chọn host.

    6. Lưu ý đến Uptime

    Uptime là lượng thời gian mà site của doanh nghiệp làm việc trong một tháng. Đối hoạt động SEO của công ty, cần đảm bảo cho web được chạy ổn định trong toàn thể thời gian. Những gián đoạn nhỏ của Host cũng sẽ làm thúc đẩy đến việc SEO, đồng thời làm giảm thứ hạng web của công ty trên các công cụ tìm kiếm. Do đó hãy tìm cho mình hệ thống máy chủ sở hữu thời gian hoạt động tốt nhất khi thuê host.

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.